Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

BI MOAY Ơ SAU HONDA PILOT

BI MOAY Ơ SAU HONDA PILOT


1.Hình ảnh

bi-moay-o-sau-Honda-Pilot
Bi moay ơ sau Honda Pilot

2.Thông số
  • Tên sản phẩm : Bi moay ơ sau Pilot là phụ tùng chính hãng của xe ô tô Honda Pilot, bộ phận phần gầm máy không thể thiếu trong quá trình cấu tạo và lắp ráp nên một chiếc xe hơi.    
  • Mã sản phẩm : 42200-STX-A02 là một trong những bộ phận được sản xuất và chế tạo bởi những chuyên gia về cơ khí đầu ngành. Bị moay ơ được làm từ những vật liệu chuyên dụng nhất  và chế tạo trên công nghệ với độ chính xác gần như tuyệt đối. Với sự phát triển không ngừng của tiến bộ khoa học kỹ thuật ngày nay thì chất lượng sản phẩm luôn được cải tiến, tuổi thọ sử dụng cao hơn nên rất kinh tế trong quá trình sử dụng. 
  • Hãng sản xuất : Sản phẩm chính hãng Honda USA ,chất lượng đảm bảo đạt tiêu chuẩn thay thế sản phẩm chính hãng theo xe. 
  • Vị trí : Bi moay ơ sau nằm ở hệ thống gầm máy và đi liền với cụm moay ơ ở bánh sau mỗi chiếc xe.Là phần kết nối giữa bánh xe và thân xe có tác dụng giúp cho chiếc xe lăn bánh trên đường một cách êm ái. Bi moay ơ sau là một khối liền nên không thể bảo dưỡng sửa chữa,nếu bị hỏng bắt buộc phải thay thế.
  • Dấu hiệu nhận biết Bi Moay ơ bị hỏng : Nếu như xe đang đi với tốc độ 40km trở lên mà các cụ thấy có hiện tượng ù ù vọng lên từ phía sau thì đó thường là dấu hiệu do Bi Moay ơ đã bị mòn dẫn đến việc phát ra âm thanh ù ù khó nghe.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phụ Tùng ô tô Honda PILOT chính hãng 100% - 0987.69.88.44